Thay đổi đăng ký kinh doanh tại Nghệ An  - Thành lập công ty tại TP Vinh Nghệ An  - Thành lập công ty tại Nghệ An  - Chuyển nhượng sổ đỏ tại Nghệ An  - Hồ sơ cấp phép phòng cháy chữa cháy tại Nghệ An

Đăng ký mã số mã vạch tại Nghệ An

Bạn đang muốn đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm, hàng hóa của mình như bạn không biết phải thực hiện như thế nào? Hay bạn ngại hoặc không có thời gian để thực hiện các thủ tục hành chính.

Hãy để tư vấn Tân Lộc giúp bạn giải quyết những vướng mắc trên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và đăng ký mã số mã vạch tư vấn Tân Lộc cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất tại Nghệ An.

Đăng ký mã số mã vạch tại Nghệ An

Đăng ký mã số mã vạch tại Nghệ An

Đăng ký mã số mã vạch tại Nghệ An

Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc: đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.

Mã số mã vạch có 2 loại:

  • Một loại được thiết kế với 13 chữ số (EAN-13);
  • Một loại được thiết kế với 8 chữ số (EAN-8).

Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch tại Nghệ An

Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch tại Nghệ An gồm có:

  • Bản đăng ký danh mục sản phẩm hàng hóa sử dụng mã GTIN theo mẫu quy định;
  • Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu của GS1 Việt Nam theo mẫu;
  • Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch;
  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

Số lượng hồ sơ: 02 bộ

Cơ quan tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam hoặc Chi cục Tiêu chuần Đo lường Chất lượng.

Thời hạn giải quyết:  Thời gian cấp mã số tạm thời 2 ngày, cấp Giấy chứng nhận đăng ký mã số mã vạch 01 tháng kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

Tư vấn đăng ký mã số mã vạch tại Nghệ An

Tư vấn đăng ký mã số mã vạch tại Nghệ An

Tư vấn đăng ký mã số mã vạch tại Nghệ An

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại Nghệ An, bạn sẽ được:

  • Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến đến đăng ký mã số mã vạch tại Nghệ An;
  • Soạn thảo hồ sơ đăng ký mã số mã vạch theo quy định của pháp luật;
  • Đại diện quý khách hàng tiến hành các thủ tục hành chính để đăng ký mã số mã vạch: Nộp hồ sơ, theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ, bổ sung hồ sơ khi có yêu cầu…
  • Thay mặt Quý Công ty nhận mã số, bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký mã số mã vạch và bàn giao cho Quý Khách hàng.

Liên hệ ngay với tư vấn Tân Lộc để được tư vấn miễn phí.

Các tin cùng chuyên mục

Bình Luận