Thay đổi đăng ký kinh doanh tại Nghệ An  - Thành lập công ty tại TP Vinh Nghệ An  - Thành lập công ty tại Nghệ An  - Chuyển nhượng sổ đỏ tại Nghệ An  - Hồ sơ cấp phép phòng cháy chữa cháy tại Nghệ An

Thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh tại Nghệ An

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, ngày càng nhiều doanh nghiệp tiến hành thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm vững được các thủ tục cũng như hồ sơ thay đổi. Hiểu rõ được điều này, Tư vấn Tân Lộc cung cấp dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh tại Nghệ An.

Thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh tại Nghệ An

Thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh tại Nghệ An

Thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh tại Nghệ An

Thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh tại Nghệ An bao gồm:

  • Thay đổi tên công ty;
  • Thay đổi người đại diện theo pháp luật;
  • Thay đổi địa chỉ trụ sở chính;
  • Thay đổi ngành nghề kinh doanh;
  • Thay đổi người góp vốn, cổ đông công ty;
  • Thay đổi vốn điều lệ công ty;
  • Thay đổi số điện thoại, email, fax….

Thủ tục thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh tại Nghệ An

Khi công ty có sự thay đổi về nội dung đăng ký kinh doanh thì phải tiến hành thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền. Việc thay đổi được thực hiện như sau:

Bước thứ nhất: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.

Bước thứ hai: Nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ. Chuyên viên phòng đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý theo quy định.

Bước 3: Nhận kết quả.

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới nếu hồ sơ hợp lệ;
  • Thông báo sửa đổi bổ sung hồ sơ nếu hồ sơ chưa hợp lệ;
Dịch vụ tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh

Dịch vụ tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh

Dịch vụ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh.

Là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được:

  • Tư vấn miễn phí các quy định pháp luật về thay đổi đăng ký kinh doanh;
  • Tư vấn hồ sơ thủ tục thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh;
  • Đại diện soạn hồ sơ thay đổi theo quy định
  • Nộp hồ sơ cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ, bổ sung khi có yêu cầu nếu có;
  • Nhận kết quả và trả cho quý khách hàng;
  • Tư vấn các vấn đề có liên quan khác.

Liên hệ ngay với tư vấn Tân Lộc để được tư vấn miễn phí!

Các tin cùng chuyên mục

Bình Luận