Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Nghệ An

Trong thời đại công nghệ hóa hiện đại hóa ngày nay thời gian là vàng là bạc. Đối với một doanh nghiệp tư nhân, vừa mới thành lập, ưu tiên hàng đầu chính là sử dụng thời gian hợp lí nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Vì vậy, sử dụng  văn phòng đại diện  doanh nghiệp sẽ giúp rút ngắn thời gian chuẩn bị hồ sơ khi doanh nghiệp không có đủ nhân sự và thời gian thực hiện.Thành lập văn phòng đại diện tại Nghệ An là một trong những bước đầu tiên cần thiết và quan trọng của mỗi doanh nghiệp trong việc tìm hiểu thị trường Nghệ An.Blue chuyên cung cấp và hỗ trợ  dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín – chất lượng -nhanh chóng – chuyên nghiệp – kịp thời – đầy đủ – chính xác nhất  giúp cho  doanh nhân và doanh nghiệp có một bước khởi đầu vững chắc . Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của công ty tại Nghệ An của Blue sẽ là giải pháp hữu hiệu cho quý khách .

Thành-lập-văn-phòng-đại-diện-tại-Nghệ-An

Trước hết chúng ta phải hiểu khái niệm văn phòng đại diện là gì ? ” Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó ” ( Theo điều 45 luật doanh nghiệp 2014 ) 

Tư vấn trước khi thành lập văn phòng đại diện công ty tại Nghệ An

  • Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty.
  • Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của văn phòng đại diện
  • Tư vấn về quyền và nghĩa vụ của văn phòng đại diện.
  • Tư vấn về nghĩa vụ thuế của văn phòng đại diện
  • Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập văn phòng đại diện
  • Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập văn phòng đại diện.
  • Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty tại Nghệ An

top-10-van-phong-dep-nhat-nam-2018-12

Tư vấn cho khách hàng thủ tục, hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện công ty tại Nghệ An đúng theo quy định của nhà nước.

  • Theo dõi tiến độ hồ sơ được xử lý để thông báo đến khách hàng
  • Đại diện khách hàng nhận Giấy đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Nghệ An
  • Trả kết quả cho khách hàng
  • Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty tại Nghệ An và thực hiện mọi thủ tục tại Cơ quan nhà nước
  • Làm thủ tục đăng ký mã số thuế văn phòng đại diện công ty tại Nghệ An
  • Làm thủ tục khắc dấu văn phòng đại diện công ty tại Nghệ An

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Nghệ An:

  • Thông báo lập văn phòng đại diện;
  • Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại Nghệ An
  • Hợp đồng lao động đối với trưởng văn phòng đại diện
  • Bản sao quyết định thành lập và bản sao biên bản họp về việc văn phòng đại diện của doanh nghiệp; bản sao thẻ căn cước công dân,
  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu chứng thực  của người đứng đầu chi nhánh ,văn phòng đại diện.
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh bản sao chứng thực
  • Thời gian thực hiện: 3 – 5 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng ký giao đủ hồ sơ.
  • Tiến hành nộp hồ sơ khắc dấu cho văn phòng đại diện
  • Tiến hành thủ tục đăng kí mã số thuế và nhận giấy đăng kí mã số thuế
  • Tiến hành nộp hồ sơ khắc dấu cho văn phòng đại diện

Dich-vu-thanh-lap-van-phong-dai-dien

 

Dịch vụ hậu mãi sau khi sử dụng dịch vụ  thành lập văn phòng đại diện công ty tại Nghệ An của tư vấn Blue :

Blue luôn đồng hành với khách hàng trong quá trình kinh doanh .Sau khi sử dụng dịch vụ của quý công ty thì công ty vẫn tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp một số dịch vụ với chi phí ưu đãi sau đây :

  1. Miễn phí thủ tục kê khai thuế ban đầu
  2. Tư vấn bước đầu khi hoạt động doanh nghiệp.
  3. Cung cấp các văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên cho doanh nghiệp.
  4. Miễn phí tư vấn pháp luật trong năm đầu hoạt động kinh doanh.
  5. Tư vấn quản lý nhân lực và hợp đồng lao động
  6. Thực hiện các thủ tục thông báo thành lập, hoạt động theo quy định;
  7. Dịch vụ lao động, BHXH, BHYT, BHTN
  8. Dịch vụ tiền lương cho văn phòng đại diện
  9. Dịch vụ khai thuế cho văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật

Đến với tư vấn Blue bạn sẽ được:

  • Tư vấn miễn phí các quy định của pháp luật liên quan đến người đứng đầu chi nhánh;
  • Tư vấn hồ sơ thủ tục thực hiện thay đổi người đứng đầu chi nhánh;
  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định
  • Đại diện theo ủy quyền nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và đầu tư;
  • Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ, bổ sung khi có yêu cầu.
  • Nhận kết quả và trả cho quý khách hàng
  • Thực hiện các thủ tục sau thay đổi theo yêu cầu của khách hàng;
  • Tư vấn miễn phí các vấn đề có liên quan khác.

 

Liên hệ ngay với tư vấn Blue để được tư vấn trực tiếp miễn phí. Đồng thời sử dụng trọn gói dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

Các tin cùng chuyên mục

Bình Luận