Thay đổi đăng ký kinh doanh tại Nghệ An  - Thành lập công ty tại TP Vinh Nghệ An  - Thành lập công ty tại Nghệ An  - Chuyển nhượng sổ đỏ tại Nghệ An  - Hồ sơ cấp phép phòng cháy chữa cháy tại Nghệ An

Điều kiện thành lập sàn giao dịch bất động sản tại Nghệ An

Sàn giao dịch bất động sản là nơi diễn ra các giao dịch bất động sản và cung cấp các dịch vụ cho kinh doanh bất động sản tổng hợp. Việc thành lập sàn giao dịch bất động sản tương đối phức tạp phải đáp ứng các điều kiện nhất định.

Tư vấn Tân Lộc với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mở sàn giao dịch bất động sản tại Nghệ An. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những vướng mắc trên.

Tham khảo ===> Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An

Điều kiện thành lập sàn giao dịch bất động sản tại Nghệ An

Điều kiện thành lập sàn giao dịch bất động sản tại Nghệ An

Điều kiện thành lập sàn giao dịch bất động sản tại Nghệ An

Để thành lập sàn giao dịch bất động sản tại Nghệ An cần phải đáp ứng những điều kiện sau:

  • Tổ chức, cá nhân thành lập sàn giao dịch bất động sản phải thành lập doanh nghiệp;
  • Sàn giao dịch bất động sản phải có ít nhất 02 người có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản;
  • Người quản lý điều hành sàn giao dịch bất động sản phải có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản;
  • Sàn giao dịch bất động sản phải có quy chế hoạt động, tên, địa chỉ giao dịch ổn định trên 12 tháng. Nếu có thay đổi phải thông báo cho Sở Xây dựng và khách hàng biết;
  • Sàn giao dịch bất động sản phải có diện tích tối thiểu là 50m2 và trang thiết bị kỹ thuật đáp ứng yêu cầu hoạt động.

Hồ sơ thành lập sàn giao dịch bất động sản tại Nghệ An.

  • Bản sao có chứng thực đăng ký kinh doanh hoặc giấy đăng ký thành lập doanh nghiệp;
  • Quy chế hoạt động của sàn giao dịch bất động sản;
  • Danh sách và bản sao có chứng thực chứng chỉ hành nghề môi giới của tất cả các nhân viên môi giới bất động sản;
  • Bản sao có chứng thực chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản của người quản lý điều hành sàn giao dịch bất động sản;
  • Bản sao có chứng thực giấy chứng nhận hoàn thành khóa học về quản lý điều hành sàn giao dịch bất động sản của người quản lý điều hành sàn giao dịch bất động sản (nếu có);
  • Bản sao có chứng thực (hoặc bản sao kèm theo bản gốc để đối chiếu) giấy tờ chứng minh về địa điểm và diện tích của sàn giao dịch bất động sản;
  • Bản sao có chứng thực các giấy tờ về thành lập sàn giao dịch bất động sản gồm:

+ Quyết định thành lập sàn giao dịch bất động sản;

+ Quyết định bổ nhiệm người quản lý điều hành sàn giao dịch bất động sản).

Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

Thành lập sàn giao dịch bất động sản tại Nghệ An

Thành lập sàn giao dịch bất động sản

Dịch vụ thành lập sàn giao dịch bất động sản tại Nghệ An.

Khi sử dụng dịch vụ thành lập sàn giao dịch bất động sản của tư vấn Tân Lộc bạn sẽ được:

  • Tư vấn miễn phí các quy định của pháp luật về sàn giao dịch bất động sản;
  • Tư vấn hồ sơ thủ tục, điều kiện thành lập sàn giao dịch bất động sản;
  • Soạn và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định;
  • Đại diện theo ủy quyền nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ, bổ sung khi có yêu cầu;
  • Nhận và bàn giao kết quả cho quý khách hàng;
  • Tư vấn hỗ trợ các vấn đề khác sau quá trình thành lập.

Liên hệ ngay với tư vấn Tân Lộc để được tư vấn trực tiếp miễn phí. Đồng thời được sử dụng trọn gói dịch tốt nhất tại Nghệ An.

Các tin cùng chuyên mục

Bình Luận